ออนไลน์ : 4
หัวข้อ:: 17 ายงานผลการประเมินความพึงพอใจผู้รับบริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๕
เรื่อง รายงานผลการประเมินความพึงพอใจผู้รับบริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๕
ดาวน์โหลด | วันที่ | โหลด |
---|
ทั้งหมด1แถว1
- 1
วันที่ : 13 กุมภาพันธ์ 66 View : 141
การปฏิบัติงาน/การให้บริการ
บริการประชาชน E-Service (ดู 466) | |
ความพึงพอใจการให้บริการ (ดู 453) | |
รายงานผลผลการสำรวจ (ดู 460) | |
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ (ดู 492) | |
มาตรฐานการให้บริการ (ดู 481) | |
มาตรฐานการปฏิบัติงาน (ดู 482) | |
012 รายงานข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน ไตรมาสที่ ๑ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๖ (ดู 150) |